Thương hiệu Police của nước nào? Các sản phẩm mắt kính Police, đồng hồ Police có tốt không? Giá kính Police khoảng bao nhiêu? Và nhiều câu hỏi khác sẽ được khai thác trong bài viết này.
Hãy cùng Patrick Eyewear khám phá kiến thức của thế giới mắt kính hàng hiệu nhé.
Đầu tiên hãy cùng lướt sơ qua lịch sử của thương hiệu Police nào
Thương hiệu kính Police
Thương hiệu Police của nước nào?
Police tiếng Anh có nghĩa là cảnh sát. Vậy Police là của nước Anh? Không, thực tế lại hoàn toàn khác.
Thương hiệu kính Police ra đời vào khoảng năm 1983, tại Ý. Tạo nên một làn sóng trong giới mộ điệu.
Police là một trong những thương hiệu thuộc về tập đoàn De Rigo. Ngay từ lúc đầu ra mắt, Police đã được biết đến nhiều bởi các mẫu kính mắt unisex, nhấn mạnh vấn đề không phân biệt đối tượng, giới tính.
Như một số bài viết về thương hiệu mà Patrick Eyewear đã có đề cập, thì De Rigo cũng là một gã khổng lồ về sản xuất mắt kính.
Police là "con ruột" của tập đoàn De Rigo, và họ cũng là nhà gia công chính cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Đáng nói nhất là thương hiệu Escada, và đại thụ ngành kim hoàn - Chopard. Mặc dù so với Luxottica, thì portfolio các thương hiệu của De Rigo không quá hoành tráng, nhưng để có thể là đối tác gia công cho một thương hiệu chư Chopard, chứng tỏ khả năng và trình độ của tập đoàn này không hề kém cỏi. Có chăng là về mặt "mở rộng thị trường" không được mát tay thôi.
Như vậy, nếu bạn hỏi kính Police có tốt không thì đây là một minh chứng hết sức thuyết phục.
Thành công của kính Police unisex
Sau một thời gian ra mắt thì mắt kính Police nổi lên như một hiện tượng mới của giới thời trang.
Thương hiệu Police đã tạo ra một cái nhìn mới, một quan điểm mới trong lĩnh vực kính râm: Đây không đơn thuần chỉ là vật dụng để che nắng, che bụi.
Đó còn là một món phụ kiện quan trọng, giúp tạo nên nét riêng trong phong cách thời trang cá nhân.
Trong năm kỷ niệm 40 thành lập, thương hiệu kính Police mang tính biểu tượng của De Rigo đang tái định nghĩa và phá vỡ các quy tắc để đón nhận một khái niệm nam tính mới.
Dự án định vị lại thương hiệu lifestyle Police bắt nguồn từ mong muốn ủng hộ các giá trị hiện đại gắn liền với nam tính và mở ra khái niệm này cho các thế hệ mới, những người quen thuộc với việc nhìn nhận hình tượng nam giới theo cách phóng khoáng và ít rập khuôn hơn.
Tuy nhiên, thương hiệu vẫn không quên những "người yêu thích thương hiệu" - những người từ những năm 1980 đã tìm thấy mình trong các chiến dịch, gương mặt đại diện và sản phẩm của Police.
Do đó, định vị toàn cầu chiến lược mới "Audacity Wanted" (tạm dịch: Kiêu hãnh được mong đợi) ra mắt, nhằm mục đích đón nhận một khái niệm nam tính mới.
Nước hoa Police và đồng hồ Police
Sau khi đã có được vị trí nhất định trong “làng” mắt kính. Năm 1997, Police chuyển sang sản xuất nước hoa, và lấn sân sang một thị trường mới, chính thức cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên vào năm 2008.
Sau khi ra mắt dòng sản phẩm kính mắt Police đầu tiên vào năm 1983 thì phải 25 năm sau thương hiệu Police mới đánh dấu sự hiện diện trên bản đồ đồng hồ thế giới.
Nhưng không vì thế Police bị yếu thế trong việc sản xuất đồng hồ. Trái lại, họ biết cách tận dụng những lợi thế của kẻ đến sau.
Tên thương hiệu Police đầy ấn tượng và dễ nhớ
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao thương hiệu này mang một cái tên vô cùng đặc biệt không? Phải chăng những chiếc mắt kính này được làm riêng cho cảnh sát. Không đâu, Police chuyên sản xuất mắt kính và những sản phẩm, mà bất kì độ tuổi nào, nghề nghiệp nào cũng đều có thể trở thành khách hàng của họ.
Cái tên Police ra đời cũng có chủ đích của chính nó. Như là một phong cách, một lối sống thì những người sáng lập muốn mỗi sản phẩm của mình đều mang trong mình tinh thần của một người chiến sĩ. Bền bỉ, kiên cường, mạnh mẽ là điều mà thương hiệu này cũng như tất cả chúng ta đều hướng tới.
Như đã nói bên trên, đồng hồ, mắt kính Police,… không chỉ là những đồ vật vô tri mà thương hiệu Police đã thổi hồn vào cho chúng, đưa sản phẩm của mình thành một niềm tin, một tinh thần, một lối sống cho mỗi khách hàng.
Đặc biệt, thương hiệu này còn mang đậm dấu ấn của lối sống đường phố — độc đáo và phá cách. Nhìn vào mỗi sản phẩm của thương hiệu này chúng ta đều có thể liên tưởng đến thành phố của mọi thành phố — Newyork.
Bạn có thấy sức trẻ ẩn dấu trong từng sản phẩm mắt kính Police không? Có lẽ nhà sản xuất đã gửi gắm vô cùng nhiều thông điệp vào thương hiệu của mình qua cái tên Police.
Cột mốc đáng nhớ với kính Police và các dòng sản phẩm khác
Patrick cũng cung cấp thêm cho các bạn một số dấu mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của thương hiệu kính Police và các dòng sản phẩm khác để tiện tham khảo và tra cứu nhé.
Năm 1999 — Bruce Willis được lựa chọn là gương mặt đại diện của hãng Police, đem tầm ảnh hưởng của thương hiệu vươn xa tầm cỡ thế giới.
Năm 2000 — Thị trường hoạt động mạnh mẽ của hãng chuyển về châu Á với hai đất nước tiềm năng là Nhật Bản và Trung Quốc. Tại đây hãng đã kí kết một hợp đồng về tiếp thị và phân phối sản phẩm với tập đoàn Prada.
Năm 2004 — Đây là thời điểm chiến dịch quảng cáo của hãng diễn ra mạnh mẽ nhất khi mời cầu thủ nổi tiếng David Beckham làm đại diện cho mình. Với sự nổi tiếng của mình thì cầu thủ David Beckham đã góp một phần lớn vào sự phổ biến rộng rãi của thương hiệu.
Năm 2005 — Gia đình nhà De Rigo lên kế hoạch nắm giữ phần lớn cổ phần của tập đoàn, chính vì lí do đó tập đoàn đã rời khỏi sàn giao dịch chứng khoán Newyork. Cũng vào thời điểm này thì sản phẩm đồ trang sức đá quý của tập đoàn Police ra đời.
Năm 2007 — Antonio Banderas trở thành người đại diện của thương hiệu.
Sang năm 2008, thương hiệu kính Police kỉ niệm thành lập 25 năm, đồng thời tổ chức một buổi triển lãm trong dịp này. Cũng vào năm đó thì ca sĩ Atsushi được kí hợp đồng làm đại sứ của thương hiệu tại thị trường Nhật Bản.
Điểm qua lịch sử của thương hiệu ta thấy Police vô cùng đề cao và dành nhiều ngân sách trong việc tiếp thị và quảng bá khi kí hợp đồng với rất nhiều người nổi tiếng như: David Beckham, Atsushi, Antonio Banderas…
Chưa đầy nửa thế kỉ từ khi được hình thành nhưng thương hiệu Police đã có bước tiến mạnh mẽ trong con đường trưởng thành của chính mình. Vượt qua những khó khăn, khủng hoảng để tự tạo chỗ đứng cho riêng mình trong ngành mắt kính khắc nghiệt.
Hiện nay mạng lưới phân phối của sản phẩm thời trang Police nói chung và mắt kính chính hãng Police nói riêng đã vươn tới hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với tuổi đời non trẻ nhưng chính Police đã chứng minh sức mạnh của mình không thua kém ai trong ngành công nghiệp thời trang đầy sôi động.
Vào năm 2008 với chính sách phát triển của mình thì hãng đã tập trung nguồn lực lớn vào 2 khu vực tiềm năng là Trung Đông và Trung Quốc. Chỉ trong một thời gian ngắn, tại hai khu vực này đã có thêm hơn 40 cửa hàng bán lẻ của Police.
Các nội dung cùng chuyên mục
https://www.pew.vn/thuong-hieu-police-cua-nuoc-nao
được đánh giá 5/5 (1 đánh giá)