kính thể thao chạy bộ oakley

Kính thể thao và những vật dụng cần thiết cho chạy bộ

Ngoài kính thể thao chạy bộ ra, bạn còn cần phải chuẩn bị thêm những gì để có một giải chạy hoàn hảo? Cùng Patrick.vn khám phá trong bài viết này nhé.

Kính thể thao chạy bộ

Hãy lưy ý, một chiếc mắt kính thể thao chạy bộ chuyên dụng sẽ hoàn toàn khác với một chiếc kính mát thông thường, có dáng vẻ thể thao. Kể cả bạn có bỏ hàng chục triệu để mua một chiếc mắt kính hàng hiệu thì vẫn không bằng chọn đúng một chiếc kính thể thao mà mình cần.

Một chiếc kính chạy bộ của những hãng nổi tiếng như kính Oakley sẽ cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu tuyệt đối, nhờ khung gọng kính nhẹ, ôm sát đầu. Bạn sẽ không phải lo lắng mồ hôi làm ảnh hưởng trải nghiệm mang kính, cũng như không sợ kính rơi rớt trong quá trình vận động mạnh.

kính thể thao chạy bộ oakley

Thứ hai, một chiếc kính thể thao chạy bộ cũng sẽ được trang bị những loại tròng kính với công nghệ phù hợp để tăng cường hiệu quả chơi thể thao của bạn.

Những giải chạy khác nhau sẽ có địa hình khác nhau, và đòi hỏi bạn phải hiểu, biết, và chọn ra được một loại tròng kính phù hợp nhất, chứ không phải “tròng nào cũng như nhau”.

Nên liên hệ với những nơi chuyên cung cấp kính thể thao chuyên dụng như Patrick.vn để được tư vấn chọn một chiếc kính thể thao chạy bộ chuyên dụng, chính hãng.

Hotline: 0906003396

Showroom: 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, Sài Gòn.

Giày chạy bộ

Giày là phụ kiện quan trọng nhất của vận động viên chạy bộ. Một đôi giày tốt được thiết kế để bảo vệ bàn chân khỏi sự tác động của mặt đường cứng và trọng lượng cơ thể lên các chi dưới. Nó giúp bạn chạy nhanh, bám mặt đường và chuẩn kỹ thuật hơn, hạn chế các vấn đề trượt, té, góp phần giảm chấn thương khi chạy.

Khi chọn giày chạy bộ, yêu cầu đầu tiên là giày phải vừa vặn, ôm khít chân, đế mềm phản lực tốt và phù hợp với mục đích chạy của bạn. Để chọn size giày chạy bộ chuẩn, bạn nên đo chính xác chiều dài chân, đối chiếu với biểu đồ chuyển đổi kích thước của thương hiệu định mua.

Đồng hồ

Đồng hồ giúp bạn kiểm soát được thời gian tập luyện. Một số loại đồng hồ hiện đại còn có chức năng đo khoảng cách, nhịp tim, tính số km chạy để đánh giá hiệu quả tập luyện của bạn. Nhiều loại có thêm chức năng định vị vệ tinh GPS, giúp bạn xác định được vị trí, lộ trình chạy, quãng đường thuận tiện nhất.

Bình nước

Đây là vật dụng nên mang theo khi bạn tập luyện, chạy đường dài hoặc khi các trạm tiếp nước cách nhau khá xa để đảm bảo cơ thể không bị khát quá mức. Bạn nên uống từ 100-150ml nước sau 20 phút chạy bộ. Thay vì cầm chai nước trên tay, bạn có thể sử dụng balo tiếp nước (vest nước) để thoải mái chạy và mang được nhiều nước hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *