Patrick

Cũng như bao thương hiệu khác, để trả lời cho câu hỏi “kính áp tròng SEED có tốt không“, chúng ta cần biết về lịch sử hình thành cũng như công nghệ và những tinh hoa mà hãng kính áp tròng Nhật Bản này đã đưa vào sản phẩm của mình.

Bài viết cùng chuyên mục Kiến thức về mắt

Kính áp tròng SEED của nước nào?

Kính áp tròng SEED là một thương hiệu kính áp tròng của Nhật Bản, được thành lập vào ngày 9/10/1957. Trụ sở chính của SEED hiện tại được đặt ở thủ đô Tokyo, với hơn 300 nhân viên và doanh thu đạt mức 11,8 tỷ YEN Nhật (thống kê năm 2011).

Lịch sử hình thành kính áp tròng SEED Nhật Bản

1951: SEED bắt đầu các nghiên cứu đầu tiên về kính áp tròng tại Nhật Bản

1957: Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng Tokyo

1962: Đưa ra thị trường sản phẩm mang nhãn hiệu Mycon

1970: Mycon được giới thiệu tại Time Capsule – Osaka Expo

1972: Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “Mycon Soft”, kính áp tròng mềm đầu tiên của Nhật Bản

1984: Đưa ra thị trường sản phẩm “Mycon Hi-O2″ kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy

1985: Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng SEED, Nhật Bản. Thay đổi tên thương hiệu từ Mycon thành SEED

1987: Chuyển tên công ty thành SEED Co., Ltd

1989: Đăng ký chào bán cổ phần tại hiệp hội giao dịch chứng khoán Nhật Bản

1991: Thành lập Viện nghiên cứu Okegawa

1992: Phát triển hệ thống “Consept F” cho kính áp tròng mềm cho phép không phải tiệt trùng kính áp tròng bằng hơi nước.

1993: Thâm nhập vào thị trường kính mắt

2000

Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED S-1” – kính áp tròng cứng thẩm thấu mức oxygen cao.

Giới thiệu thương hiệu kính mắt “Vivid Moon” theo phong cách của diễn viên điện ảnh Yasuko Matsuyuki.

2001

Phát triển hệ thống làm sạch và tiệt trùng “Softmate” cho kính áp tròng mềm.

Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng 2 tuần “SEED 2weekFine”

Hợp nhất 2 viện nghiên cứu Omiya và Okegawa thành Viện nghiên cứu SEED

Giới thiệu ra thị trường thương hiệu kính mắt “Plusmix” dùng cho người trẻ tuổi

2002: Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng SEED MonthlyFine

2003: Đưa ra thị trường sản phẩm “Andeno Test AD” – test phát hiện virus Andeno

2004: Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “2week Pure” dùng trong 2 tuần đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản

2005: Tiếp tục phát triển dòng sản phẩm kính áp tròng mềm 2 tuần “2weekPure” dùng trong 2 tuần

2006: Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 2weekFineα” dùng trong 2 tuần

2007

Đưa ra thị trường sản phẩm “Purity Moist” – dung dịch enzyme bảo quản và rửa kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy

Đưa ra thị trường sản phẩm “SEEDO Softcare” – dung dịch bảo quản, rửa và tiệt trùng cho kính áp tròng mềm

Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayFine” kính áp tròng mềm dùng 1 ngày cực mỏng

Đưa ra thị trường sản phẩm mới “I SEED” – thương hiệu kính mắt chào đón 50 năm ngày thành lập công ty

Thành lập Viện nghiên cứu SEED Konosu

2008

Đưa ra thị trường sản phẩm “2weekFineαToric” – kính áp tròng mềm dùng trong 2 tuần hiệu chỉnh loạn thị

Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED UV-1” – kính áp tròng cứng ngăn tia cực tím

2009

Đưa ra thị trường sản phẩm SEED 1dayPurekính áp tròng mềm dùng trong một ngày đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản

kính áp tròng 1 ngày SEED 1dayPure không màu

Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED MonthlyFineUV” – kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng

kính áp tròng 1 tháng SEED Monthly FineUV

2010

Chỉ định ông Masahiro Urakabe làm chủ tịch tập đoàn

Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 1dayFineUV” và “SEED 2weekFineUV” ngăn tia cực tím

Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 2weekPure Multistage” – kính áp tròng mềm đôi tiêu dùng trong 2 tuần


2011

Đạt chứng chỉ ISO 13485:2003 và chứng chỉ Châu Âu EC

Bắt đầu giới thiệu sản phẩm kính áp tròng thế hệ mới nhất của SEED – 100% sản xuất tại Nhật Bản – cho thị trường Việt Nam!

Vậy kính áp tròng SEED có tốt không?

Như đã trình bày bên trên, với bề dày hơn 60 năm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm kính áp tròng, SEED rõ ràng là một thương hiệu đầy uy tín và đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm 1 sản phẩm kính áp tròng Nhật Bảnkính áp tròng SEED 1dayPure, chất lượng cao, giá thành hợp lý và đặc biệt an toàn.

Bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây để hiểu thêm về quy trình sản xuất kính áp tròng SEED Nhật Bản công phu và hiện đại thế nào nhé.

Kính áp tròng SEED giá bao nhiêu?

Được chính tập đoàn SEED đầu tư nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối trực tiếp tại Việt Nam nên giá kính áp tròng SEED luôn đảm bảo ở mức hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Nền tảng công nghệ an toàn, cộng với đạo đức kinh doanh bậc nhất của người Nhật Bản đã cho ra đời những sản phẩm kính áp tròng có giá chỉ từ 40.000đ / cặp.

Liên hệ ngay với Patrick Eyewear để được tư vấn và hướng dẫn chọn mua những cặp kính áp tròng Nhật Bản an toàn nhất cho đôi mắt của bạn.

Hotline: 0906-0033-96

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)