Đổi và trả hàngPatrick

Nội dung

  1. Chính sách bảo hành mắt kính Ray-Ban và các thương hiệu mắt kính Ray-Ban chính hãng khác
  2. Đổi hàng
  3. Trả hàng

Chính sách bảo hành kính Ray-Ban

Tất cả những sản phẩm kính Ray-Ban của Patrick Eyewear được hưởng song song 2 chính sách bảo hành toàn cầu và bảo hành ngay tại Việt Nam.

Thời hạn bảo hành kính Ray-Ban chính hãng: 1 năm kể từ ngày mua được ghi trên biên nhận mua tại Patrick Eyewear.

Các hạng mục được bảo hành có liên quan đến lỗi gia công và sản xuất:

  • Ốc, vít bị lỏng, rơi mất.
  • Chữ khắc lazer bị mờ, tróc
  • Tròng kính bị “nổ”, “dộp”, hoặc xuất hiện những đốm trắng li ti không thể lau chùi được.

Các hạng mục không được bảo hành:

  • Càng kính, gọng kính bị gãy.
  • Tròng kính bị vỡ, nứt, mẻ do va chạm vật lý.

Để quy trình có thể bảo hành kính Ray-Ban chính hãng được nhanh chóng và tốt nhất, Patrick Eyewear rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách bằng cách: liên hệ ngay với Patrick Eyewear ngay khi phát hiện các vấn đề về kính thông qua số hotline: 0906 0033 96.

Quý khách có thể gọi, nhắn tin SMS, hoặc qua Zalo, Viber, Whatsapp.

Điều kiện đổi mắt kính chính hãng mua tại Patrick Eyewear

Bộ mắt kính RayBan vẫn còn đầy đủ nguyên phụ kiện và vẫn đúng nguyên trạng so với lúc khách hàng nhận sản phẩm, bao gồm:

1. Tem chống giả của Bộ Công An, còn dán trên kính. Mặt sau là mã số sản phẩm, có in tên đại lý Patrick Eyewear.

2. Bao da Ray-Ban chính hãng.

3. Khăn lau Ray-Ban chính hãng, được bao bọc 1 lớp nylon bên ngoài.

4. Catalogue giới thiệu sản phẩm của Ray-Ban.

5. Phiếu bảo hành chính hãng 12 tháng, trùng khớp với mã số in trên tem chống giả nêu ở mục số 1.

6. Kính không bị trầy, xước, vỡ hoặc bị bay màu.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng nên mang theo biên nhận bán hàng để tạo thuận lợi cho công ty chúng tôi trong việc xác minh thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng.

Thời hạn đổi hàng:

  • 3 ngày kể từ ngày mua đối với khách nội thành TPHCM.
  • 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng, đối với khách ngoại thành TPHCM, không tính Chủ nhật. (Ví dụ nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng cho bạn vào ngày 25/5/2015, bạn nên liên hệ ngay với hotline chúng tôi 0906-0033-96 để tiến hành đổi trả hàng trước ngày 20/5/2015)

Điều kiện trả hoặc không nhận sản phẩm

Với trường hợp khách ở xa, nhận hàng qua đường chuyển phát nhanh hay bưu điện, chúng tôi sẽ nhận trả hàng trong các trường hợp:

  1. Hàng hóa bị vỡ.
  2. Hàng hóa không đầy đủ các linh kiện, phụ kiện, nhãn mác, được đề cập như trong miêu tả bên trên.
  3. Hộp đựng hàng có dấu hiệu bị khui, gỡ tem niêm phong.
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)